Doris Phua được biết là một nữ doanh nhân tài ba với nhiều giải thưởng cá nhân ấn tượng như: giải nữ doanh nhân Singapore năm 2001, giải nữ doanh nhân doanh nghiệp vừa và nhỏ Montblancnăm 2002. Năm 2008, bà được Viện nghiên cứu đá quý của Mỹ cấp bằng nhà ngọc học…nhờ sự hiểu biết và có năng khiếu kinh doanh, Doris Phua đã giúp Da Vinci tạo được uy tín với khách hàng không chỉ ở Singapore mà còn ở nhiều nước khác trên khắp Châu Á.
Ban đầu Da vinci chỉ là một đại lý bán lẻ cho hãng FISSILER- một hãng đồ dùng cao cấp ở Singapore và Indonesia vào những năm 1978. Nhưng đến năm 1994, sau khi đã được cấp bằng tiến sỹ, Doris Phua đã quyết định thành lập cửa hàng độc quyền đầu tiên tại Singapore. Sau nhiều năm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn, Da Vinci đã mở rộng chi nhánh tại các nước khác trong khu vực như Malaysia, Indonesia, Brunei, Trung Quốc.. và luôn mang lại cho khách hàng những không gian sống lý tưởng với các sản phẩm nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới bao gồm: Versace home, Fendy casa, Fenzo maison, Riva, Preciosa, Ceruitty…Với tiềm lực sẵn có cộng với nhu cầu mở rộng kinh doanh nên vào năm 2003,một tòa nhà Da Vinci 35 tầng tại Jacata chính thức được khánh thành và đây được xem là tòa nhà lớn nhất của tập đoàn này. Trong đó, 12 tầng dưới dùng để trưng bày ghế sofa bằng da hoặc nhồi dòn, giường, vật dụng bếp và nhà tắm…23 tầng trên dùng để trưng bày những sản phẩm nội thất cao cấp, sang trọng nhất do tập đoàn Da Vinci thiết kế.Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Da Vinci đã tạo được một chỗ đứng vững chắc và trở thành sự lưa chọn hàng đầu của khách hàng cũng như các nhà sản xuất ở thị trường châu Á. Điển hình là Da Vinci đã liên tục đạt giải “ hàng nội thất được yêu thích nhất của các nhà triệu phú” tại Trung Quốc trong nhiều năm qua.
Không chỉ cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế mà Da Vinci còn cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu trong việc tạo ra một không gian sống đẹp và phong cách vì vậykhách hàng đến với Da vinci luôn hài lòng vềsản phẩm lẫn dịch vụ.Đây được xem là bàn đạp giúp Da Vinci vươn xa hơn, không chỉ giới hạn trong khu vực Châu Á mà còn hướng đến thị trường quốc tế.