Bảo mật thông tin

Bảo mật thông tin Bảo mật thông tin Bảo mật thông tin
Cập nhật: 27/06/2015
Một ngày nào đó, quý khách hàng sẽ nhận thấy sự rắc rối, phiền hà thậm chí là nguy hiểm nếu các thông tin cá nhân, các bản vẽ thiết kế, hình ảnh thi công, hình ảnh nội thất được các nhà thầu sử dụng tràn lan như một biện pháp quảng cáo. Với mức độ phát tán không thể kiểm soát của mạng xã hội , về lâu dài nó hoàn toàn không có lợi cho cuộc sống riêng tư của bạn, Nhiều bài học trên mạng Internet về dư luận được tạo nên từ những bình luận tưởng chừng như vô thưởng vô phạt lại khiến không ít người phải lao đao, danh dự bị tổn hại , công việc và cuộc sống bị đảo lộn. Hãy cẩn trọng ngay từ bây giờ! Đó là lý do chúng tôi không bao giờ đăng tải toàn bộ hình ảnh công trình khi sử dụng trong quảng cáo, chúng tôi tuyệt đối tránh nêu tên đích danh hay địa chỉ của khách hàng khi chú thích. Mọi hình ảnh, bản vẽ trước khi được sử dụng cho công tác quảng cáo đều được đánh giá kỹ về tác động lâu dài của chúng - tất cả như một phần cam kết trong hợp đồng với chủ đầu tư. Với một bề dày thời gian và kinh nghiệm phục vụ các khách hàng cao cấp và rất quan trọng, chúng tôi tin tưởng rằng sự trung thành , lòng biết ơn và các biện pháp bảo vệ thiết thực là yếu tố dành được sự tin tưởng- vượt qua tất cả các chiêu thức PR rẻ tiền thiếu trung thực, bất chấp rắc rối và phiền hà cho khách hàng. Chúng tôi cũng thường xuyên tư vấn và hy vọng sự hợp tác tối đa từ các nhà thầu phụ và tất cả các đối tác liên quan. Lees luôn bảo vệ thông tin của bạn!

Bạn có biết:
 Điều 38 của Bộ luật Dân sự hiện hành có quy định như sau:  Mọi người có quyền bất khả xâm phạm về đời sống riêng tư, bí mật cá nhân và bí mật gia đình; có quyền bảo vệ danh dự, uy tín của mình. Thông tin về đời sống riêng tư, bí mật cá nhân, bí mật gia đình được pháp luật bảo đảm an toàn.
LEES VIETNAM
Top
Bình luận
Best price for Quatar Best price for Dubai San pham phao nep Services Online Dich vu 3D phoi canh Dich vu thi cong phao nep Classic Best price for Southeast Asia