Các phong cách

Các phong cách Các phong cách Các phong cách
 1 2   Next page
Phong cach Hien dai Modern
Phong cách Hiện Đại hình thành vào đầu thế kỷ 20 ở Châu Âu và Hoa Kỳ , đỉnh cao là trường phái Bauhaus (1919-1933 Dessau - Đức) nơi đã đặt nền móng cho tạo dáng công nghiệp mới , ảnh hưởng sâu sắc đến nghành Design cho tới tận ngày nay. Phong cách hiện đại đề cao tính thẩm mỹ gắn bó với công năng sử dụng, loại bỏ các chi tiết rườm rà, hướng tới sự đơn giản, tiện dụng và sản xuất hàng loạt.
Phong cach  Duong dai  Contemporary
Đương đại và Hiện đại thường được đại đa số sử dụng với cùng một cách nghĩ. Tuy nhiên có một sư khác biệt giữa 2 phong cách này: Hiện đại là một thời kỳ đã được ghi dấu trong lịch sử Design, nó đánh dấu quá trình chuyển đổi của phương thức sản xuất từ thủ công sang công nghiệp hóa. Phong cách đương đại chỉ là những xu hướng thiết kế thịnh hành phù hợp với thời điểm ở hiện tại, bất kể xu hướng cập thời nào bạn cũng có thể gọi nó là Đương đại.
Phong cach Toi gian Minimalist
Phong cách tối giản trở nên thịnh hành vào cuối những năm 1980 ở London và New York, những nhà thiết kế hướng đến sự đơn giản, mộc mạc bằng cách sử dụng những gam màu trắng, ghi xám hay đơn sắc... tạo nên một không gian rộng lớn với những đồ vật nội thất hết sức cơ bản. Nguyên tắc chủ đạo của phong cách tối giản là giảm thiểu mọi yếu tố trang trí đến mức độ cần thiết để tạo ra một không gian thoáng đãng, rộng rãi nhưng sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà.
Phong cach Art Deco
"Bóng nhoáng và láng mịn" là những gì có thể nói về Art Deco - một phong cách phô trương xa hoa nhưng cũng rất tao nhã, quyến rũ. Phát triển mạnh sau thế chiến thứ nhất, Art Deco là sự kết hợp giữa nghệ thuật trang trí thủ công và những đường nét vay mượn cải biên tạo ra một ấn tượng mới mẻ, xa xỉ phục vụ cho tầng lớp thượng lưu Châu Âu và Hoa kỳ.
Phong cach Retro
Khi cái đẹp bị phai mờ theo dòng thời gian thì dường như người ta lại có xu hướng tìm về những nét đẹp hoài cổ, cách tân để chúng trở nên hiện đại và độc đáo hơn, điển hình cho là phong cách Retro. Đây là một sự kết hợp tinh tế, khéo léo giữa những giá trị hoài cổ, cổ điển xinh đẹp, dịu dàng và các yếu tố mang tính chất hiện đại mang đến cho bạn một không gian sống cực kỳ cuốn hút.
Phong cach Urban  do thi
Phong cách Urban là kiểu thiết kế sử dụng những vật liệu phi truyền thống thường không được dùng trong trang trí nội thất. Ấn tượng mạnh là việc tận dụng những vật liệu bằng thép mạ kẽm, sàn và dầm bê tông, viền kim loại... và nhiều loại bề mặt chưa hoàn chỉnh để mang lại một không gian hiện đại và tự do hơn.
 1 2   Next page
Best price for Quatar Best price for Dubai San pham phao nep Services Online Dich vu 3D phoi canh Dich vu thi cong phao nep Classic Best price for Southeast Asia