Chính sách bảo hành sản phẩm

Bảo hành Bảo hành Bảo hành
Cập nhật: 10/07/2015

Chế độ bảo hành sản phẩm của Lees Vietnam:

1. Chúng tôi bảo hành tất cả những sản phẩm sản xuất , nhập khẩu trong thời gian 12 tháng kể từ ngày bàn giao.

2. Chúng tôi bảo hành chất lượng thi công hoàn thiện với những dịch vụ lắp đặt mà không bao gồm vật tư trong thời gian 12 tháng.

3. Bảo hành các lỗi do nguyên vật liệu và quá trình sản xuất gây ra bằng cách khắc phục hoặc thay thế nếu không thể khắc phục .

4. Bảo trì sản phẩm : Bảo trì vĩnh viễn sản phẩm , khách hàng chỉ phải trả một khoản phí vừa phải và được giải trình hợp lý. Chi tiết sẽ được làm rõ trước khi tiến hành bảo trì, chúng tôi không thu lợi nhuận từ hoạt động bảo trì !

 

Những trường hợp dưới đây không nằm trong chính sách bảo hành của Lees Vietnam:

1. Các phụ kiện : ổ khoá, tay nắm, bản lề, ray, kính… không do Lees trực tiếp nhập khẩu và phân phối.

2. Các thiết bị lắp kèm: bảo hành theo sổ bảo hành và tiêu chuẩn của nhà sản xuất

3. Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không đúng cách từ phía nhà sản xuất.

4. Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da,…
Bao gồm cả các trường hợp trầy sước, bong tróc, rách, rạn nứt… của các bề mặt này (sơn, vải, da, simili…)

5. Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

6. Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu so với ban đầu.

7. Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy sướt, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng.

8. Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm trục trặc mà không báo về công ty

9. Sản phẩm được tẩm sấy chống mối mọt từ bên trong bản thân sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột… sẽ không được bảo hành.
10. Sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh. Sản phẩm bị tác động của biến động bề mặt tường, hơi nước hoặc nhiệt độ cao.


Không thể nói về sự hoàn hảo 100%, không có gì là bền vững tuyệt đối, đặc biệt nhạy cảm như trang trí theo kiểu hệ thống phào và vách ốp trang trí. Chỉ một chút dịch chuyển của tường hay sàn nhà là các vết nứt sẽ xuất hiện. Ứng xử với các vấn đề phát sinh không mong muốn này là sự sẵn sàng nhận trách nhiệm và đề xuất các biện pháp khắc phục bảo dưỡng trả lại vẻ đẹp cho không gian của bạn. Lee’s không tắt điện thoại để bảo hành! Chúng tôi luôn lắng nghe và hành động cụ thể. Hãy gọi cho chúng tôi : 0984454488

LEES VIETNAM
Top
Bình luận
Best price for Quatar Best price for Dubai San pham phao nep Services Online Dich vu 3D phoi canh Dich vu thi cong phao nep Classic Best price for Southeast Asia