Tin tức

Previous page   1 2 3 4   Next page
Hieu the nao ve phong cach noi that Luxury-
Giống như cụm từ V.I.P (dân mình đọc là víp!) đang được dùng tràn lan, từ quán ăn cho đến nhà nghỉ có máy lạnh. Luxury không phải là một phong cách trang trí nội thất, nó chỉ là một từ chỉ sự xa xỉ, sang trọng và chắc chắn là phải đắt tiền. Từ điển trực tuyến thefreedictionary.com định nghĩa bằng tiếng La-tinh: Luxus có nghĩa là sự dư thừa, sang trọng , gần nghĩa với lãng phí và không phải là một nhu cầu tất yếu.
San xuat phao go tu thu cong den cong nghiep
Phào nẹp là thành phần tạo nên hiệu ứng đường viền trong không gian nội thất, nó thực sự là giải pháp hoàn hảo để ta bịt đi các góc tường xấu, hay đường ghép không hoàn hảo. Ví dụ cơ bản nhất là các thanh nẹp khuôn cửa, nó là thành phần che khe tiếp giáp giữa khuôn cửa và tường xây, đồng thời có tác dụng thẩm mỹ như một dạng khung bao trang trí.
Tham khao Mot so kieu lo suoi theo phong cach co dien
Lò sưởi là một trong những thành phần nội thất tuyệt vời. Từ rất xa xưa ở châu Âu, đặc biệt là vùng Bắc Âu lạnh giá lò sưởi có một vị trí vô cùng quan trọng. Nó nằm ở trung tâm ngôi nhà, duy trì ngọn lửa, sưởi ấm không gian và dùng cả cho việc nấu ăn, hong khô. Quanh chiếc lò sưởi có biết bao nhiêu câu chuyện kỳ diệu và ấm áp, hàng năm cứ tới đêm Giáng sinh,ông già Noel lại chui qua ống khói và tặng những món quà xinh xắn cho trẻ nhỏ để trên mặt lò sưởi.
Tham khao Hanh lang tuyet dep theo phong cach truyen thong
Hành lang là một trong những không gian đặc thù của nội thất truyền thống châu Âu. Không chỉ là lối giao thông liên kết giữa các không gian vốn đã luôn rộng rãi, mà nó còn trở thành nơi trưng bày tranh và các đồ trang trí giá trị, hành lang của biệt thự ngày nay dù nhỏ hơn nhưng vẫn không mất đi cái gốc là bố cục đăng đối kinh điển đầy hàm ý phô trương quyền lực và sự giàu có.
Lees co bao nhieu mau san pham-
Tổng số lượng mẫu sản phẩm của LEE'S lên tới gần 8800 mẫu. Con số mà ngay việc xử lý thông tin quanh từng sản phẩm đã tiêu tốn một khoảng thời gian khổng lồ của LEES - chưa nói tới việc sản xuất chừng ấy mẫu sản phẩm, hiện chúng tôi đã update đến hơn 3000 mẫu sản phẩm .Đó là công sức- nhưng copy chúng thì rất nhanh, nhất là ở Việt Nam...
Tham khao The Ancaster Estate - tinh te ngoan muc
Biệt thự The Ancaster nằm phía Tây Oakville, Ontario, Canada. Do Parkyn Millwork design thực hiện từ thiết kế kiến trúc, trần, hệ thống vách ốp, cầu thang và trang trí...Toàn bộ không gian như một dòng chảy logic không ngừng, hòa sắc ấm áp và những đường viền cực kỳ ăn nhập với lối đan xen ánh sáng tự nhiên và nhân tạo.
Hoan thien cua theo phong cach co dien
Mời các bạn xem vài công đoạn hoàn thiện cửa nội thất theo phong cách cổ điển mà LEE's thực hiện
Previous page   1 2 3 4   Next page
Best price for Quatar Best price for Dubai San pham phao nep Services Online Dich vu 3D phoi canh Dich vu thi cong phao nep Classic Best price for Southeast Asia