Tin tức

Previous page   1 2 3 4   Next page
Versace Home - Nhan hieu do noi that sieu sang
Thừa hưởng danh tiếng của Gianni Versace S.p.A hãng thời trang hàng đầu thế giới với logo quen thuộc đầu nữ quái vật Medusa huyền thoại. Versace Home là bộ sưu tập được chau chuốt hết sức kỹ lưỡng và cầu kỳ bao gồm đủ chủng loại từ đồ nội thất rời như giường, sofa , bàn ghế ăn, tủ trang trí, giá kệ cho đến gạch men, gạch mosaic được vẽ bằng tay, những bộ ấm chén, bát đĩa hay thìa dĩa mạ vàng có in logo Versace và họa tiết hình sóng quen thuộc.
GIOI THIEU GACH VERSACE TOI CAC KHACH HANG DANG CAP TAI VIET NAM
Gạch ceramic của Versace sẽ bắt đầu được sử dụng trong các dự án trang trí của Luxurydesign.vn một cách có hệ thống. Chúng tôi sẽ phối hợp với các nhà thiết kế hàng đầu của Versace để đem đến cho căn nhà của bạn những tác phẩm trang trí đẳng cấp thực thụ.
Ket cau co ban cua vach op trang tri truyen thong Chau Au
Vách ốp chân tường - thành phần trang trí có tính hệ thống và phức tạp nhất trong trang trí tường kiểu châu Âu, được ra đời trước thế kỷ 14, cho tới nay biến thể của nó có tới hàng ngàn kiểu, một phần do các yếu tố vật liệu và phong cách, một phần do tiến bộ trong kỹ thuật chế tác. Ở Việt Nam, biến thể chủ yếu lại do yếu tố khí hậu, nhất là vào mùa nồm - Là một thành phần áp sát tường dễ bị ảnh hưởng, kỹ thuật thực hiện là một thách thức thật sự.
TUYEN DUNG KIEN TRUC SU THIET KE NOI THAT- GIAM SAT CONG TRUONG  KY SU ME
Luxurydesign.vn (Lees Vietnam) liên tục tuyển dụng các vị trí Thiết kế nội thất, Kiến trúc sư, Kỹ sư xây dựng dân dụng, kỹ sư kết cấu, kỹ sư điện nước (M&E), Giám sát & chỉ huy công trường xây dựng &nội thất. Thông tin chi tiết xem tại đây!
Lees gui tang catalogue toi cac nha thiet ke Viet nam
Nhanh tay gửi thông tin cá nhân hoặc thông tin công ty của bạn về địa chỉ email: phaonepcaocap@gmail.com để nhận ngay Catalogue chất lượng của nhà sản xuất Lihhaur Mouldings.
BID INVITATION LETTER
You are invited to submit a bid for the work of the above noted project in accordance with the enclosed information:
Index International Exhibition Dubai UAE 18-21 May 2015
Hội chợ thiết kế quốc tế INDEX thường niên được tổ chức vào tháng 5 tại Dubai - thuộc Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, là một trong những hoạt động thương mại lớn nhất thế giới về lĩnh vực thiết kế nội thất và kiến trúc. Với hơn 700 thương hiệu đến từ 50 quốc gia với hàng ngàn sản phẩm thiết kế , vật liệu và công nghệ mới. Lees Vietnam sẽ tham dự hội chợ Index thường niên bắt đầu từ năm 2015.
Previous page   1 2 3 4   Next page
Best price for Quatar Best price for Dubai San pham phao nep Services Online Dich vu 3D phoi canh Dich vu thi cong phao nep Classic Best price for Southeast Asia