Tin tức Hoàn thiện cửa theo phong cách cổ điển

Hoàn thiện cửa theo phong cách cổ điển

Cập nhật: 20/03/2015
Mời các bạn xem vài công đoạn hoàn thiện cửa nội thất theo phong cách cổ điển mà LEE's thực hiện
Hệ thống cửa và vách ốp khuôn trong căn biệt thự này làm toàn bộ bằng gỗ lim ta, được để phơi khô hơn 10 năm, riêng công đoạn đục thô đã hết gần 1 năm. Hãy nhìn mặt tiền được ốp đá của căn biệt thự, bạn có thể hình dung được mức độ khó khăn trong công việc mà chúng tôi được giao .



Cánh cửa đơn thông phòng có kích thước 800x2100mm, riêng phần pano rông 600x1800mm được làm nguyên khối ( từ một tấm duy nhất). Phần họa tiết được đục bằng tay khấu chìm xuống tấm gỗ khác với cách thông thường là gắn họa tiết lên.

Công đoạn sơn hoàn thiện cầu kỳ không kém sơn vỏ ô tô. Các lớp sơn lót, bột bả, hóa chất đều được nhập đồng bộ chính hãng Mirontone (Úc)

Lớp sơn tuyệt hảo cộng với kỹ năng hoàn thiện của LEE's tạo nên một sản phẩm cao cấp thực thụ, bề mặt mát lạnh, độ mờ vừa phải, sạch sẽ tuyệt đối không gợn bụi. Bộ cánh cửa được lắp trong những vách ốp cầu kỳ như thế này và đi kèm với những phụ kiện đắt tiền mà ngay cả những tay chơi ngông cuồng nhất cũng phải đắn đo. Đây chỉ là một góc nhỏ trong một không gian rộng lớn và chi chít những chi tiết cầu kỳ - bạn có thể hình dung được sự kiên nhẫn và tỉ mẩn của những nhà thầu như chúng tôi.
LEE'S
Top
Bình luận
Best price for Quatar Best price for Dubai San pham phao nep Services Online Dich vu 3D phoi canh Dich vu thi cong phao nep Classic Best price for Southeast Asia