Tin tức

Previous page   1 2 3 4 
Lihhaur - Hoi cho quoc te Thuong Hai 2014
Những hình ảnh tham dự hội chợ quốc tế Thượng Hải 2014 của Lihhaur
Nha may san xuat phao nep Lihhaur
Lihhaur là nhà sản xuất đạt chứng chỉ ISO 9001:2000, có nghĩa rằng các sản phẩm luôn đạt chất lượng đồng đều và nhất quán , từ mật độ, đường nét cho đến màu sắc sản phẩm. Để đạt được tiêu chuẩn này là rất khó khăn với đặc thù sản phẩm PU có yếu tố sản xuất kết hợp giữa máy móc và thủ công.
Nhung mau ghe Phap kinh dien
Ghế - đặc biệt trong thời kỳ Louis XIV là một trong những điểm nhấn sâu đậm trong trang trí nội thất Pháp, giống như thơ Đường phong cách này khiến cho người ta nhớ về thời kỳ lịch sử huy hoàng theo một cách đặc biệt như vậy. Cho đến tận bây giờ những chiếc ghế kiểu Pháp vẫn được phổ biến trên toàn thế giới như biểu trưng của những gì lãng mạn và tinh tế nhất.
Nhung nguyen tac tham my trong phong cach ZEN Thien
Thật tồi tệ khi cuối ngày bạn về nhà và đem theo cả sự mệt mỏi và căng thẳng. Một không gian yên bình và tinh khiết sẽ giúp bạn thư giãn và thoát khỏi sự ảnh hưởng của công việc. Giống như khi bạn rút lui và chìm đắm vào trong các buổi tập thiền, Zen- trang trí nội thất chính là giữ cho không gian của bạn sự tự nhiên và thư giãn.
Burj al-Arab - Khach san 7 sao
Người ta nói rằng Burj al-Arab là điều xa xỉ nhất mà con người có thể nghĩ ra được kiểm chứng ở Dubai!
Tai sao lai la Dubai va UAE-
Dubai & Abu Dhabi - những trung tâm của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) là một trong những thị trường quan trọng của chúng tôi. Như các bạn đã biết, sự phát triển thần kỳ trong hơn 40 năm qua đã biến Dubai và Abu Dhabi từ sa mạc cát thành vùng đất nhiều cảm hứng nhất trên thế giới - Một đô thị hiện đại hàng đầu - với những tòa nhà chọc trời, được kết nối bằng đường cao tốc nhiều làn xe và hệ thống tàu điện ngầm công nghệ tiên tiến.
Previous page   1 2 3 4 
Best price for Quatar Best price for Dubai San pham phao nep Services Online Dich vu 3D phoi canh Dich vu thi cong phao nep Classic Best price for Southeast Asia