Tin tức Tham khảo: Một số kiểu lò sưởi theo phong cách cổ điển

Tham khảo: Một số kiểu lò sưởi theo phong cách cổ điển

Cập nhật: 20/03/2015
Lò sưởi là một trong những thành phần nội thất tuyệt vời. Từ rất xa xưa ở châu Âu, đặc biệt là vùng Bắc Âu lạnh giá lò sưởi có một vị trí vô cùng quan trọng. Nó nằm ở trung tâm ngôi nhà, duy trì ngọn lửa, sưởi ấm không gian và dùng cả cho việc nấu ăn, hong khô. Quanh chiếc lò sưởi có biết bao nhiêu câu chuyện kỳ diệu và ấm áp, hàng năm cứ tới đêm Giáng sinh,ông già Noel lại chui qua ống khói và tặng những món quà xinh xắn cho trẻ nhỏ để trên mặt lò sưởi.
 Trong tiềm thức những người dân xứ tuyết, lò sưởi không chỉ là vật dụng, nó là lịch sử và biểu tượng của một cuộc sống thanh bình.
Vẫn một cấu trúc truyền thống hình hộp, chứa chất đốt và có ống khói thải khí CO2 – nhưng qua bao nhiêu thế hệ, thiết kế bên ngoài của chiếc lò sưởi là cả một nghệ thuật truyền kỳ đẹp đẽ. Mỗi một vùng miền, mỗi một đời sống khác nhau lại sở hữu những thiết kế khác nhau, khi quyền lực, lúc thanh tao, khi mạnh mẽ cứng cáp, lúc mềm mại uyển chuyển. Lee’s xin giới thiệu với các bạn một số loại lò sưởi đặc trưng nhất thời kỳ cổ điển Châu Âu.

Kiểu Georgian Mantels với hai loại chất liệu: đá marble trắng và gỗ Sồi

Kiểu Louis XV : Đá cẩm thạch với họa tiết sò vô cùng đặc trưng

Kiểu Victorian (Anh) đầu thế kỷ 19 : Đá marble Porto đen và trắng

Kiểu Baroque Pháp giữa thế kỷ 19 : Đá marble Pavonazza trắng
LEE'S cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế không gian bao gồm lò sưởi rất chi tiết và chuẩn mực, chúng tôi có kinh nghiệm sản xuất lắp đặt các loại lò trang trí phù hợp với không gian nhà Việt, bạn có thể tham khảo một số đường nét hoàn thiện trong trang web : www.phaonep.com
PHAONEP.COM
Top
Bình luận
Best price for Quatar Best price for Dubai San pham phao nep Services Online Dich vu 3D phoi canh Dich vu thi cong phao nep Classic Best price for Southeast Asia