Tin tức TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

Cập nhật: 03/02/2020
Vị trí Giám đốc điều hành là một vị trí quan trọng, có sự ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của công ty Để công ty ngày càng trở nên nhanh chóng chuyên nghiệp và vững mạnh hơn, chúng tôi cầm tìm các ứng viên phù hợp với các tiêu chí như sau:

THÔNG BÁO TUYỂN GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CÔNG TY
( Thời hạn tuyển dụng từ 1-6-2020 đến hết 30-12-2020)
Công ty TNHH Lees Vietnam với thương hiệu Luxurydesign.vn là một trong số các công ty thiết kế và thi công nội thất cao cấp có phong cách riêng biệt độc đáo tại Việt nam.
Suốt 6 năm hình thành và phát triển, rất nhiều các dự án, công trình được hoàn thành với sự đánh giá rất cao từ các CĐT và cộng đồng xã hội.
Để công ty ngày càng trở nên nhanh chóng chuyên nghiệp và vững mạnh hơn, chúng tôi cầm tìm các ứng viên phù hợp với các tiêu chí như sau:
+ Nam hoặc Nữ: từ 35-45 Tuổi
+ Tốt nghiệp các trường ĐH: Kiến trúc, MTCN, Xây Dựng hoặc có liên quan tới ngành nghề XD và Kiến Trúc
+ Có Tính cách mẫu mực, trung thực, là người làm gương cho các hoạt động và kỷ luật chung, khả năng tìm hiểu và hòa nhập văn hóa công ty, từ đó phát triển lên 1 tầm cao mới.
+ Có Kinh nghiệm điều hành đội ngũ Thiết kế, nhất là chi tiết đồ gỗ, kinh nghiệm về tổ chức công trường,  sắp xếp nhân sự, có hiểu biết về tài chính cơ bản, các thủ tục thanh quyết toán, VAT…
+ Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
+ Khả năng giao tiếp với khách hàng, đối tác. Tổ chức các cuộc họp ngoài và trong công ty.
+ Có khả năng phác thảo bản vẽ nhanh, xử lý khẩn cấp các tình huống phát sinh.
+ Tổ chức tốt các nhóm làm việc, xây dựng kế hoạch đào tạo và hướng dẫn nhân viên, đánh giá được chất lượng nhân viên, tạo nên khối thống nhất và bền vững cho toàn thể đội ngũ.
+ Là cầu nối, cánh tay nối dài hữu hiệu từ nhân viên đến ban Lãnh đạo công ty.
+ Có sức khỏe tốt, khả năng làm việc bền bỉ , chịu được áp lực cao ( Yêu cầu khám sức khỏe trước khi nhận công việc – chúng tôi sẽ từ chối các ứng viên có sức khỏe không bảo đảm)
Quyền lợi:
+ Bảo hiểm
+ Ăn trưa
+ Du lịch nước ngoài
+ Lương tháng thứ 13
+ Chia thưởng theo dự án điều hành ( đánh giá hiệu quả tài chính cùng kế toán trưởng )
+ Lương cơ bản từ: 25-35tr ( Kết luận ngay sau 26 ngày thử việc đầu tiên)
CV GỬI VỀ: tuyendunglees@gmail.com
Hotline: 0984454488 (Ms Hà)
 
CHÀO MỪNG CÁC BẠN GIA NHẬP NGÔI NHÀ CỦA CÁC NHÀ THIẾT KẾ XUẤT SẮC NHẤT!
LEES VIETNAM
Top
Bình luận
Best price for Quatar Best price for Dubai San pham phao nep Services Online Dich vu 3D phoi canh Dich vu thi cong phao nep Classic Best price for Southeast Asia