Tin tức Lees gửi tặng catalogue tới các nhà thiết kế Việt nam

Lees gửi tặng catalogue tới các nhà thiết kế Việt nam

Cập nhật: 20/03/2015
Nhanh tay gửi thông tin cá nhân hoặc thông tin công ty của bạn về địa chỉ email: phaonepcaocap@gmail.com để nhận ngay Catalogue chất lượng của nhà sản xuất Lihhaur Mouldings.
Builders Series Catalogues là kết quả của hơn 5 năm làm việc chăm chỉ và sáng tạo của phòng thiết kế và kỹ thuật có trụ sở tại Đài Loan, khác xa với hầu hết các danh bạ sản phẩm của các nhà sản xuất Trung Quốc vốn được sao chép copy lẫn nhau, từng hình ảnh trong Catalogue này đều được chụp ảnh từ sản phẩm thật 100% hầu mong muốn mang tới cho người xem cái nhìn về sản phẩm chân thật gần gũi nhất. 3200 cuốn sẽ được gửi miễn phí tới bạn hàng, các kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất trên khắp lãnh thổ Việt Nam.



Điều kiện để nhận Catalogue như sau: Các kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất , nhà cung cấp vật liệu trang trí có email và website đang hoạt động thường xuyên trên Internet.
Lưu ý: Chương trình sẽ kết thúc trước ngày 30-4-2015 hoặc ngay sau khi số lượng catalogue được trao tặng hết, quý bạn được nhận catalogue sẽ có thư thông báo từ nhà phân phối Lees Vietnam.
Chi phí do việc chuyển phát từ nhà cung cấp dịch vụ sẽ do quý bạn tự thanh toán ngay sau khi nhận hàng. Chúc các bạn luôn hạnh phúc và thành tựu trong cuộc sống!
LEE'S
Top
Bình luận
Best price for Quatar Best price for Dubai San pham phao nep Services Online Dich vu 3D phoi canh Dich vu thi cong phao nep Classic Best price for Southeast Asia