Tin tức Versace Home - Nhãn hiệu đồ nội thất siêu sang

Versace Home - Nhãn hiệu đồ nội thất siêu sang

Cập nhật: 20/03/2015
Thừa hưởng danh tiếng của Gianni Versace S.p.A hãng thời trang hàng đầu thế giới với logo quen thuộc đầu nữ quái vật Medusa huyền thoại. Versace Home là bộ sưu tập được chau chuốt hết sức kỹ lưỡng và cầu kỳ bao gồm đủ chủng loại từ đồ nội thất rời như giường, sofa , bàn ghế ăn, tủ trang trí, giá kệ cho đến gạch men, gạch mosaic được vẽ bằng tay, những bộ ấm chén, bát đĩa hay thìa dĩa mạ vàng có in logo Versace và họa tiết hình sóng quen thuộc.
Một trong những đặc điểm dễ nhận dạng đồ nội thất Versace là phong cách thiết kế Art- Nuveau với những màu sắc đối chọi rực rỡ hoặc hòa sắc đen trắng, khung sườn thường làm từ gỗ Beech hoặc Mahogany thiếp vàng, bạc. Có những bộ sưu tập được làm hoàn toàn bằng kỹ thuật sơn mài đen thiếp chỉ vàng hết sức tinh tế, họa tiết chủ yếu là logo Medusa hay các họa tiết kỷ hà kiểu Hy lạp-La mã .Versace Home Colletion tạo nên một trường phái thiết kế nội thất mang âm hưởng rất rõ nét của thời trang, đó là sự màu mè phô trương kiểu cách của đồ đạc, nhưng luôn luôn được đặt trong một khung cảnh thuần khiết, sạch sẽ và có chút gì đó sân khấu hóa – tạo nên một hiệu ứng siêu thực no nên cho thị giác.
 

Bộ bàn ăn tròn trên có giá 116.000 usd
Hiện nay khó có những dinh thự xa hoa nào thiếu những món đồ của Versace Collection, nếu không phải chính hãng thì cũng có thể là hàng nhái được sản xuất tinh vi từ Trung quốc. Sự phổ biến và hợp thời khiến cho kiểu dáng của nó bị làm nhái và nhân bản lên rất nhanh chóng. Những khu vực sản xuất và bán đồ gỗ nổi tiếng tại Trung quốc như Phật Sơn , Thẩm Quyến nhan nhản những nhãn hiệu sản xuất nhái kiểu dáng đó. Thậm chí trong vụ xì –căng- đan của chuỗi cửa hàng bán đồ xa xỉ Davinci, cơ quan thuế của Trung quốc đã phanh phui ra những món đồ chính hãng Versace Italia được làm từ..Thẩm Quyến.
 

Giá của những sản phẩm mang nhãn hiệu Versace thực sự là những con số không thể tin vào mắt mình. Những chiếc ghế ăn được sơn mài thiếp chỉ vàng kiểu Louis cách tân có giá khoảng 4000 USD một chiếc, chiếc bàn ăn cho 6 người loại thấp nhất cũng có giá trên 50.000 USD. Giá đắt, nhưng nó là giá của một tác phẩm và quan trọng hơn nó thuộc về một thương hiệu mà những quý khách hàng có thể tự hào về nó – Versace.


Nếu bạn là một fan hâm mộ của Versace - bạn phải biết tới chiếc ghế kiểu vanitas này , nó được Gianni Versace thiết kế năm 1994, ghế được mạ vàng 24 K và bọc nhung kiểu Baroque, toàn bộ chiếc ghế toát lên vẻ xa xỉ hoài cổ về một Hy lạp- La mã thần thoại xa xôi , đây một trong những tác phẩm kinh điển của Versace, thật đáng tiếc ông đã qua đời để lại bao tiếc nuối cho hậu thế, sự ra đi của ông đã biến những tác phẩm còn lại trở thành bất tử.

LEE'S
Top
Bình luận
Best price for Quatar Best price for Dubai San pham phao nep Services Online Dich vu 3D phoi canh Dich vu thi cong phao nep Classic Best price for Southeast Asia