Tin tức Burj al-Arab - Khách sạn 7 sao

Burj al-Arab - Khách sạn 7 sao

Cập nhật: 20/03/2015
Người ta nói rằng Burj al-Arab là điều xa xỉ nhất mà con người có thể nghĩ ra được kiểm chứng ở Dubai!

Burj al-Arab (tiếng Ả Rập: برج العرب," tháp của người Ả Rập ") là một khách sạn sang trọng ở Dubai, thành phố lớn thứ hai của United Arab Emirates, và được coi như khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới. Nó được thiết kế bởi Tom Wright của WS Atkins PLC. Với độ cao 321 mét, nó là tòa nhà cao nhất được sử dụng chỉ làm khách sạn. Nó nằm trên một hòn đảo nhân tạo cách đất liền 280 mét , và được nối với Jumeirah bằng một cây cầu uốn cong .Nó là một biểu tương của Dubai phát triển.


Toàn cảnh tháp Burj al arab và vùng phụ cận

 

Trần sảnh chính khách sạn

Khách sạn được chính thức xếp hạng năm sao cao cấp. Tuy nhiên, Burj al-Arab thường được mô tả như là "khách sạn bảy sao duy nhất trên thế giới", mặc dù chính những nhà quản lý của khách sạn yêu cầu đừng bao giờ đánh giá như thế. Người phát ngôn của khách sạn Jumeirah Group đã nói: "Chúng tôi chẳng thể làm gì nhiều để ngăn chặn điều này. Chúng tôi không khuyến khích sử dụng thuật ngữ này Chúng tôi không bao giờ dùng nó trong việc quảng cáo của chúng tôi." Theo một tổ chức thì thuật ngữ "bảy sao" xuất hiện là do một nhà báo người Anh đã ghé thăm khách sạn nhân một chuyến tổ chức cho các đoàn báo chí đến tham quan khách sạn trước khi khai trương. Nhà báo này "mô tả Burj al Arab trong bài viết của mình như một khách sạn tuyệt vời và hơn cả bất cứ thứ gì cô đã từng nhìn thấy và đã gọi nó là khách sạn bảy sao.

LEE'S
Top
Bình luận
Best price for Quatar Best price for Dubai San pham phao nep Services Online Dich vu 3D phoi canh Dich vu thi cong phao nep Classic Best price for Southeast Asia