News

 1 2   Next page
OFFER LETTER - THU MOI THAU
Currently, we are looking for the constructor who can be responsible for our upcoming project called “ Cửu Long Sơn Tự” – The spiritual tourism project in Vietnam. We call for your company’s concern with below information . Read more at:
DICH VU 3D RENDERING UU DAI DANH CHO CAC CONG TY THIET KE KIEN TRUC VA NOI THAT
3D Rendering là dịch vụ ưu đãi của chúng tôi dành cho nhóm khách hàng là các công ty Thiết kế Kiến Trúc & Nội Thất trong và ngoài lãnh thổ Việt nam. THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG NHANH NHẤT VỚI DỊCH VỤ 3D RENDER CỦA CHÚNG TÔI!Tìm hiểu và đặt câu hỏi trực tiếp ở Fanpage https://www.facebook.com/vnluxurydesign/
Versace Home - Nhan hieu do noi that sieu sang
Thừa hưởng danh tiếng của Gianni Versace S.p.A hãng thời trang hàng đầu thế giới với logo quen thuộc đầu nữ quái vật Medusa huyền thoại. Versace Home là bộ sưu tập được chau chuốt hết sức kỹ lưỡng và cầu kỳ bao gồm đủ chủng loại từ đồ nội thất rời như giường, sofa , bàn ghế ăn, tủ trang trí, giá kệ cho đến gạch men, gạch mosaic được vẽ bằng tay, những bộ ấm chén, bát đĩa hay thìa dĩa mạ vàng có in logo Versace và họa tiết hình sóng quen thuộc.
Lees gui tang catalogue toi cac nha thiet ke Viet nam
Nhanh tay gửi thông tin cá nhân hoặc thông tin công ty của bạn về địa chỉ email: phaonepcaocap@gmail.com để nhận ngay Catalogue chất lượng của nhà sản xuất Lihhaur Mouldings.
Index International Exhibition Dubai UAE 18-21 May 2015
Hội chợ thiết kế quốc tế INDEX thường niên được tổ chức vào tháng 5 tại Dubai - thuộc Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, là một trong những hoạt động thương mại lớn nhất thế giới về lĩnh vực thiết kế nội thất và kiến trúc. Với hơn 700 thương hiệu đến từ 50 quốc gia với hàng ngàn sản phẩm thiết kế , vật liệu và công nghệ mới. Lees Vietnam sẽ tham dự hội chợ Index thường niên bắt đầu từ năm 2015.
Hieu the nao ve phong cach noi that Luxury-
Giống như cụm từ V.I.P (dân mình đọc là víp!) đang được dùng tràn lan, từ quán ăn cho đến nhà nghỉ có máy lạnh. Luxury không phải là một phong cách trang trí nội thất, nó chỉ là một từ chỉ sự xa xỉ, sang trọng và chắc chắn là phải đắt tiền. Từ điển trực tuyến thefreedictionary.com định nghĩa bằng tiếng La-tinh: Luxus có nghĩa là sự dư thừa, sang trọng , gần nghĩa với lãng phí và không phải là một nhu cầu tất yếu.
Tham khao Mot so kieu lo suoi theo phong cach co dien
Lò sưởi là một trong những thành phần nội thất tuyệt vời. Từ rất xa xưa ở châu Âu, đặc biệt là vùng Bắc Âu lạnh giá lò sưởi có một vị trí vô cùng quan trọng. Nó nằm ở trung tâm ngôi nhà, duy trì ngọn lửa, sưởi ấm không gian và dùng cả cho việc nấu ăn, hong khô. Quanh chiếc lò sưởi có biết bao nhiêu câu chuyện kỳ diệu và ấm áp, hàng năm cứ tới đêm Giáng sinh,ông già Noel lại chui qua ống khói và tặng những món quà xinh xắn cho trẻ nhỏ để trên mặt lò sưởi.
 1 2   Next page
Best price for Quatar Best price for Dubai San pham phao nep Services Online Dich vu 3D phoi canh Dich vu thi cong phao nep Classic Best price for Southeast Asia